Rượu Whisky GlenAllachie 2006 (16 YO) First Fill Oloroso Sherry Cask no. 800771

700ML / 62.5%
5/5 - (1 đánh giá)

Dòng Whisky Single Malt lan toả hương thơm của quả lý chua đỏ, hạnh nhân nướng, mật ong, hoa thạch nam hoà quyện cùng gừng tươi, chuối sấy khô và quế.

Năm tuổi
Năm tuổi
16
Quốc gia
Quốc gia
Scotland
Vùng
Vùng
Speyside

Giá bán:

6.800.000 

Hết hàng

Liên hệ hotline Nhắn tin

Thông tin sản phẩm

Thông tin về nhà sản xuất Glenallachie

Toạ lạc tại Aberlour, Speyside, GlenAllachie là nhà máy chưng cất rượu mạnh được thành lập vào năm 1967 bởi Mackinlay McPherson Ltd. Sau khi Mackinlay McPherson trở thành một phần của Invergordon vào năm 1985, nhà máy Glenallachie từng có thời kỳ bị đóng băng trước khi được  Campbell Distillers mua lại vào năm 1989. Năm 2017, Glenallachie chính thức trở thành tài sản của Billy Walker, Trisha Savage và Graham Stevenson. Cùng năm đó, thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm Whisky Single Malt đầu tiên mang tên MacNair’s Lum Reek.

Glenallachie hiện là một trong những nhà sản xuất rượu Whisky Single Malt nổi tiếng và được kính trọng nhất tại Scotland, thành công gặt hái được nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng Nhà sản xuất Whisky Single Malt xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp.

Whisky Glenallachie 2006 (16 yo) First Fill Oloroso Sherry Cask no. 800771 – Dòng whisky ra đời từ triết lý làm rượu của Billy Walker  

Billy Walker là bậc thầy pha chế rượu mạnh có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rượu whisky, đồng thời là chủ sở hữu thương hiệu Glenallachie. Sau khi mua lại Glenallachie vào năm 2017, Billy Walker cùng các cộng sự đã bắt tay vào làm việc và liên tiếp cho ra đời những dòng whisky sáng giá, được sản xuất dựa trên phương châm “không theo đuổi sự nhất quán tuyệt đối mà tập trung vào sự hoàn hảo tuyệt đối”. Glenallachie 2006 (16 yo) First Fill Oloroso Sherry Cask no. 800771 là một trong số vô vàn những chai rượu như thế.  

Hương vị rượu Whisky GlenAllachie 2006 (16 yo) First Fill Oloroso Sherry Cask no. 800771 

Whisky Glenallachie 2006 (16 yo) First Fill Oloroso Sherry Cask no. 800771 là một ví dụ điển hình về cam kết của bậc thầy Billy Walker lẫn nhà sản xuất GlenAllachie về chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết. Quá trình ủ 16 năm trong thùng rượu Oloroso Puncheon Ex-Sherry, kết hợp cùng quy trình không lọc lạnh đã mang đến cho rượu hương thơm tự nhiên của quả mọng, thảo mộc, quế và vani. Sắc vàng hổ phách với điểm nhấn là ánh vàng trong trẻo cũng là minh chứng cho quá trình ủ rượu công phu và hành động không bổ sung rượu màu của nhà sản xuất. Xét về hương vị, Whisky Glenallachie 2006 (16 yo) First Fill Oloroso Sherry Cask no. 800771 là dòng rượu whisky lôi cuốn với hương thơm của kẹo trái cây, mật ong, vani và quế, sau đó dần phát triển thêm hương mật đường, đường nâu, caramel, mứt cam và gừng. Hậu vị rượu kéo dài và tràn đầy sâu lắng nhờ sự bổ sung về hương vị của vani và socola.

DANH MỤC TUYỂN CHỌN

Nhập khẩu & phân phối chính hãng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Linh hoạt giao hàng theo yêu cầu từ Khách hàng

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm nhập nguyên chai,
chính hãng, thương hiệu uy tín.

TƯ VẤN TẬN TÌNH

Đội ngũ tư vấn viên am hiểu và
nhanh chóng giải đáp nhu cầu Khách hàng